วันพฤหัสบดีที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

บันทึกการปฏิบัติงาน

วันพุธ ที่ 23 เดือนพฤษภาคม พ.ศ.2555
กิจกรรม
     1.เข้าแถวเคารพธงชาติ
     2.เข้าสอนในเวลา 10.00-10.50 น. ในระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1/6 ทบทวนเกี่ยวกับตัวประกอบ เเล้วสอนเกี่ยวกับจำนวนเฉพาะและตัวประกอบเฉพาะ
     3.เข้าสอนในเวลา 13.20-14.10 น. ในระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1/3 ทบทวนเกี่ยวกับจำนวนเฉพาะและตัวประกอบเฉพาะ เเละเริ่มสอนเกี่ยวกับการแยกตัวประกอบ
ผลการปฏิบัติงาน
      - นักเรียนตั้งใจฟังในระดับดี แต่่มีบางคนบางกลุ่มคุยกัน
ปัญหาและการแก้ไข
      - มีนักเรียนบางคนบางกลุ่มคุยกัน  เเก้ไขโดยวิธีการตักเตือนเเละถามคำถาม




วันอังคาร ที่ 22 เดือนพฤษภาคม พ.ศ.2555
กิจกรรม
     1.เข้าแถวเคารพธงชาติ
     2.พบครูพี่เลี้ยงก่อนเข้าสอน
     3.เข้าสอนในเวลา 08.20-09.10 น. ในระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1/3  ทบทวนเกี่ยวกับตัวประกอบ เเล้วสอนเกี่ยวกับจำนวนเฉพาะและตัวประกอบเฉพาะ
     4.เข้าสอนในเวลา 09.10-10.00 น. ในระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1/6 บอกข้อตกลงในการเรียนการสอน โดยไม่ได้กำหนดสีของสมุดเหมือนเช่นห้อง 1/3 และได้ทำความรู้จักกับนักเรียนด้วย เริ่มสอนเกี่ยวกับตัวประกอบ พร้อมกับเเจกหนังสือให้นักเรียนทุกคน
     5.เข้าสอนในเวลา 15.00-15.50 น. ในระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1/7 บอกข้อตกลงในการเรียนการสอน โดยได้กำหนดสี่ของสมุดเหมือนกับห้องม.1/3  เเละทำความรู้จักกับนักเรียนด้วย และเริ่มสอนเกี่ยวกับตัวประกอบพร้อมกับเเจกหนังสือให้นักเรียนทุกคน
ผลการปฏิบัติงาน
      - นักเรียนตั้งใจฟัง และมีส่วนร่วมในการทำกิิจกรรมดี
ปัญหาและการแก้ไข
      - เมื่อบางห้องมีข้อตกลงในเรื่องของสีของสมุด จึงทำให้นักเรียนวุ่นวายกันในคาบ เเต่ได้เเก้ไขโดยวิธีการให้นักเรียนจดบันทึกลงในสมุดเล่มอื่นไปก่อน





วันจันทร์ ที่ 21 เดือนพฤษภาคม พ.ศ.2555
กิจกรรม
     1.เข้าแถวเคารพธงชาติ
     2.พูดคุยกับครูพี่เลี้ยงก่อนเข้าสอน
     3.เข้าสอนนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1/3 พร้อมกับครูพี่เลี้ยง โดยครูพี่เลี้ยงเป็นผู้ดำเนินการสอนก่อน  โดยห้องนี้จะมีข้อตกลงกันเรื่องสีของสมุดวิชาคณิตศาสตร์  และวันนี้ได้ทำความรู้จักกับนักเรียน และเริ่มสอนเกี่ยวกับตัวประกอบ แล้วกับเเจกหนังสือให้กับนักเรียนทุกคน
ผลการปฏิบัติงาน
      - นักเรียนตั้งใจฟัง และมีส่วนร่วมในการทำกิิจกรรมดี
ปัญหาและการแก้ไข
      - เมื่อเรามีข้อตกลงกันเรื่องสีของสมุด ทำให้นักเรียนต้องจัดหาสมุดตามที่ครูกำหนด จึงทำให้นักเรียนวุ่นวายในคาบนี้  แต่ได้เเก้ไขโดยการให้นักเรียนจดบันทึกลงสมุดเล่มอื่นไปก่อน




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น