สัปดาห์ที่ 1-2 ระหว่างวันที่ 1-9 พฤศจิกายน 2555
สิ่งที่ได้เรียนรู้
ความเข้าใจในเนื้อหาของนักเรียนเเต่ละห้อง บางห้องเรียนรู้ได้เร็ว เเต่บางห้องเรียนรู้ได้ช้ามา่ก จะต้องคำนึงถึงความเเตกต่างระหว่างบุคคลของนักเรียนในเเต่ละห้องด้วย
ปัญหา/อุปสรรคเเละเเนวทางเเก้ไข
ปัญหา
ปัญหาที่เกิดขึ้นใน 2 สัปดาห์นี้เกิดขึ้นเพียงเเค่ 2-3 วันในอาทิตย์เเรกเท่านั้น คือ นักเรียนจะเดินเเละพูดคุยกันในขณะที่กำลังสอน
แนวทางเเก้ไข
หักคะเเนนคุณลักษณะครั้งละ 1 คะเเนน ถามคำถามบ้างในขณะที่นักเรียนคนนั้นคุย หรือบางคาบก็จะเก็บคะเเนนในคาบที่มีการสอน
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น