กิจกรรม
1. กิจกรรมหน้าเสาธง
2. เข้าสอนนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1/7 เรื่อง การลงคู่อันดับในระบบพิกัดฉาก (ทดสอบ)
3. เข้าสอนนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1/3 เรื่อง การลงคู่อันดับในระบบพิกัดฉาก (ทดสอบ)
4. เข้าสอนนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1/6 เรื่อง กราฟของคู่อันดับบนระบบพิกัดฉาก(ทดสอบ
ผลการปฏิบัติงาน
ผู้เรียนมีปฏิสัมพันธ์ที่ดีกับผู้สอน ตั้งใจเรียนเเละตอบคำถามของผู้สอนด้วยความตั้งใจ
ปัญหาและการแก้ไข
ปัญหา
เวลาน้อยเกินไปทำให้นักเรียนที่เลขที่หลังๆวุ่นวาย
วิธีแก้ไข
เเก้ไขโดยวิธีการให้นักเรียนทุกคนนั่งที่เเละเงียบก่อน หากคนไหนไม่เงียบก็จะไม่ถามคำถาม
กิจกรรม
1. กิจกรรมหน้าเสาธง
2. เข้าสอนนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1/7 เรื่อง การลงคู่อันดับในระบบพิกัดฉาก (ทดสอบ)
3. เข้าสอนนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1/3 เรื่อง การลงคู่อันดับในระบบพิกัดฉาก (ทดสอบ)
4. เข้าสอนนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1/6 เรื่อง กราฟของคู่อันดับบนระบบพิกัดฉาก(ทดสอบ
2. เข้าสอนนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1/7 เรื่อง การลงคู่อันดับในระบบพิกัดฉาก (ทดสอบ)
3. เข้าสอนนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1/3 เรื่อง การลงคู่อันดับในระบบพิกัดฉาก (ทดสอบ)
4. เข้าสอนนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1/6 เรื่อง กราฟของคู่อันดับบนระบบพิกัดฉาก(ทดสอบ
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น