กิจกรรม
1. กิจกรรมหน้าเสาธง
2. เข้าสอนนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1/7 เรื่อง การลงคู่อันดับในระบบพิกัดฉาก(ต่อ)
3. เข้าสอนนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1/3 เรื่อง การลงคู่อันดับในระบบพิกัดฉาก(ต่อ)
4. เข้าสอนนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1/6 เรื่อง การลงคู่อันดับในระบบพิกัดฉาก (ต่อ)
ผลการปฏิบัติงาน
ผู้เรียนมีปฏิสัมพันธ์ที่่ดีกับผู้สอน สนใจในงานของตนว่างานที่ออกมาจะเป็นรูปอะไร
ปัญหาและการแก้ไข
ปัญหา
นักเรียนบางคนยังลงจุดของคู่อันดับผิด อยู่ทำให้ได้รูปที่ออกมาผิดเเปลกไปจากคนอื่น
วิธีแก้ไข
เเก้ไขโดยวิธีการทบทวนให้นักเรียนดูเป็นรายบุคคล
กิจกรรม
1. กิจกรรมหน้าเสาธง
2. เข้าสอนนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1/7 เรื่อง การลงคู่อันดับในระบบพิกัดฉาก(ต่อ)
3. เข้าสอนนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1/3 เรื่อง การลงคู่อันดับในระบบพิกัดฉาก(ต่อ)
4. เข้าสอนนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1/6 เรื่อง การลงคู่อันดับในระบบพิกัดฉาก (ต่อ)
2. เข้าสอนนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1/7 เรื่อง การลงคู่อันดับในระบบพิกัดฉาก(ต่อ)
3. เข้าสอนนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1/3 เรื่อง การลงคู่อันดับในระบบพิกัดฉาก(ต่อ)
4. เข้าสอนนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1/6 เรื่อง การลงคู่อันดับในระบบพิกัดฉาก (ต่อ)
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น