วันพุธที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2555

บันทึกการปฏิบัติงาน


วันพุธ   ที่ 29  เดือนสิงหาคม  พ.ศ.2555
กิจกรรม
     1.เข้าแถวเคารพธงชาติ
     2.เข้าสอนนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1/6 เรื่อง การหารเลขยกกำลัง(ต่อ) โจทย์ปัญหา
     3.เข้าสอนนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1/3 เรื่อง การหารเลขยกกำลัง(ต่อ) โจทย์ปัญหา
 ผลการปฏิบัติงาน
      - นักเรียนให้ความร่วมมือในกิจกรรมที่จัดขึ้ันได้ในระดับดี
ปัญหาและการแก้ไข
      - 

วันอังคารที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2555

บันทึกการปฏิบัติงาน


วันอังคาร   ที่ 28  เดือนสิงหาคม  พ.ศ.2555
กิจกรรม
     1.เข้าแถวเคารพธงชาติ
     2.เข้าสอนนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1/3 เรื่อง การหารเลขยกกำลัง(ต่อ) พร้อมกับการทดสอบเรื่องการเเละการคูณเลขยกกำลัง
     3.เข้าสอนนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1/6 เรื่อง  การหารเลขยกกำลัง กรณี m=n ,m<n
     4.เข้าสอนนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1/7 เรื่อง การหารเลขยกกำลัง กรณี m=n , m<n
 ผลการปฏิบัติงาน
      - นักเรียนให้ความสนใจในการเรียนเเละการทำกิจกรรมต่างๆได้ในระดับปานกลาง
ปัญหาและการแก้ไข
      - ในคาบของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1/7  มีปัญหาคือ นักเรียนไปทะเลาะกับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ี 1/1 เเก้ไขโดยวิธีการว่ากล่าวตักเตือนนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1/7

วันจันทร์ที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2555

บันทึกการปฏิบัติงาน


วันจันทร์   ที่ 27 เดือนสิงหาคม  พ.ศ.2555
กิจกรรม
     1.เข้าแถวเคารพธงชาติ
     2.เข้าสอนนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1/6 เรื่อง การหารเลขยกกำลังที่มีเลขชี้กำลังเป็นจำนวนเต็มบวก กรณี m=n , m<n
 ผลการปฏิบัติงาน
      - นักเรียนให้ความร่วมมือในการทำกิจกรรมได้ในระดับหนึ่ง
ปัญหาและการแก้ไข
      - 

วันศุกร์ที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2555

บันทึกการปฏิบัติงาน

สรุปการปฏิบัติงานทุก 2 สัปดาห์
สัปดาห์ที่ 13-14  ระหว่างวันที่ 14 สิงหาคม - 24 สิงหาคม พ.ศ. 2555
สิ่งที่ได้เรียนรู้
     นักเรียนตั้งใจเรียนในระดับที่ตนสนใจ ในเเต่ละคนล้วนมีความรับผิดชอบในระดับที่แตกต่างกัน  บางคนก็มีพัฒนาการไปในทางที่ดีขึ้น บางคนก็พัฒนาไปในทางที่แย่ลง  แต่ทั้งนี้เเละทั้งนั้นขึ้นอยู่กับคนสนใจกับผู้เรียน
ปัญหา/อุปสรรค และแนวทางเเก้ไข
    จากสองอาทิตย์ที่ผ่านมา  ปัญหาเเละอุปสรรคที่เจอ คือ นักเรียนเกือบทุกห้องไม่ทำการบ้านเเละไม่จดบันทึก  เเก้ไขโดยวิธีการว่า หากไม่ทำการบ้านเเละจดบันทึกในคาบที่สอนจะไม่เช็คชื่อให้ในคาบเรียนคาบนั้น
สิ่งที่ควรศึกษาค้นคว้าเพิ่มเติม
     -

บันทึกการปฏิบัติงาน


วันศุกร์   ที่ 24 เดือนสิงหาคม  พ.ศ.2555
กิจกรรม
     1.เข้าแถวเคารพธงชาติ
     2.เข้าสอนนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1/6 เรื่อง การหารเลขยกกำลังที่มีเลขชี้กำลังเป็นจำนวนเต็มบวก กรณี m>n
     3.เข้าสอนนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1/7 เรื่อง การหารเลขยกกำลังที่ีมีเลขชี้กำลังเป็นจำนวนเต็มบวก กรณี m>n
 ผลการปฏิบัติงาน
      - นักเรียนให้ความร่วมมือในการทำกิจกรรมได้ในระดับดี
ปัญหาและการแก้ไข
      - นักเรียนไม่จดบันทึก  เเก้ไขโดยวิธีการใครไม่จดบันทึกก็จะไม่เช็คชื่อให้ในคาบนั้น

วันพฤหัสบดีที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2555

บันทึกการปฏิบัติงาน


วันพฤหัสบดี ที่ 23 เดือนสิงหาคม  พ.ศ.2555
กิจกรรม
     1.เข้าแถวเคารพธงชาติ
     2.เข้าสอนนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1/7 เรื่องการคูณเลขยกกำลังที่มีเลขชี้กำลังเป็นจำนวนเต็มบวก (ต่อ)
 ผลการปฏิบัติงาน
      - นักเรียนให้ความร่วมมือในการทำกิจกรรมได้ในระดับหนึ่ง
ปัญหาและการแก้ไข
      - นักเรียนพูดคุยกันเเละไม่จดบันทึก  เเก้ไขโดยวิธีการใครไม่จดบันทึกก็จะไม่เช็คชื่อให้ในคาบนั้น

วันพุธที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2555

บันทึกการปฏิบัติงาน


วันพุธ   ที่ 22 เดือนสิงหาคม  พ.ศ.2555
กิจกรรม
     1.เข้าแถวเคารพธงชาติ
     2.เข้าสอนนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1/6 เรื่องการคูณเลขยกกำลังที่มีเลขชี้กำลังเป็นจำนวนเต็มบวก (ต่อ)
     3.เข้าสอบนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1/3 เรื่อง การหารเลขยกกำลังที่มีเลขชี้กำลังเป็นจำนวนเต็มบวก กรณี m>n
     4.เข้าสอนนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่1/7 เรื่องการคูณเลขยกกำลังเมื่อมีเลขชี้กำลังเป็นจำนวนเต็มบวก
 ผลการปฏิบัติงาน
      - นักเรียนให้ความร่วมมือในการจัดกิจกรรมเเละตั้งใจเรียนได้ในระดับหนึ่ง
ปัญหาและการแก้ไข
      - นักเรียนพูดคุยกันในห้อง เเก้ไขโดยวิธีการตักเตือนเเละถามคำถาม
      -  นักเรียนไม่ทำการบ้าน  เเก้ไขโดยวิธีการให้คะเเนนคนที่ทำการบ้านเพิ่มเติม